Sửa Chữa Di Động

Thông tin về Smartphone, sửa chữa smartphone, khắc phục lỗi trên Smartphone

Lỗi iPhone không kết nối tai phone Bluetooth nên xử lí thế nào?

bạn đang cần sử dụng smartphone của mình để nghe nhạc, gọi điện, video call tuy nhiên lại gặp phải tình hình chiếc iPhone không nhận tai phone bluetooth? Đây là hiện trạng điện thoại trùng hợp không nhận được tín hiệu tai nghe khi bạn tiêu dùng phụ kiện tai nghe kết nối mang đồ vật smartphone duyệt y cổng kết nối. Ví như vậy, bài viết sau đây có thể giúp khách hàng kiếm tìm ra nguồn gốc và biện pháp sửa lỗi iPhone không nhận tai nghe bluetooth?

Hướng dẫn fix lỗi iPhone không kết nối tai phone Bluetooth:

1 . Tắt Bluetooth và khởi động lại máy

khi bạn gặp phải vấn đề về kết nối Bluetooth thì việc làm trước hết đó là tắt Bluetooth và khởi động lại smartphone iPhone của người tiêu . Việc tắt Bluetooth mang thể chuẩn y từ trọng điểm điều khiển, hoặc bằng cách vào: Settings - Cài đặt lựa chọn Bluetooth gạt sang trái để tắt chúng.

Sau ấy , phát động lại iPhone bằng liệu pháp nhấn giữ 2 nút Home + Power cho tới khi xuất hiện logo của Apple. Hiện nay , việc người tiêu nên làm tiếp theo đấy là bật lại Bluetooth từ Control Center hoặc Settings => Bluetooth và thử kết nối tới những phụ tùng khác. Ví như vấn đề vẫn không được xử lý , hãy chuyển sang bước kế tiếp.

hai . Quên phụ kiện kết nối

giả dụ bí quyết trên vẫn không giúp người tiêu đáp ứng được vấn đề thì khách hàng hãy quên đi đồ vật đã kết nối sở hữu smartphone của mình. Sau ấy, tiếp tục kết nối lại:

cách thức thực hiện: Vào Settings - Cài đặt và đi tới Bluetooth. Chạm biểu trưng chữ ‘i’ và nhấn tiếp Forget This Device, sau ấy xác nhận hành động của mình. Chung cục , kết nối iPhone của người tiêu có đồ vật này một lần nữa.

f:id:Khanhnhu:20210824193552p:plain

3. Thiết lập lại Network Settings

nhưng quý khách hàng cũng nên thử cài đặt lại thiết lập mạng của quý khách hàng. Để thực hiện, người tiêu tầm nã cập vào Settings - Cài đặt => lựa chọn General - Cài đặt chung => chọn lựa Reset - phát động => Reset Network Settings. Rốt cuộc , nhấn cam kết một lần nữa.

4. Khôi phục và thiết lập như iPhone mới

giải pháp chung cuộc để giải quyết lỗi iPhone, iPad ko kết nối Bluetooth dành cho quý khách hàng chính là thiết lập cài đặt mặc định trên iPhone. Với biện pháp thực hiện này, quý khách hàng sở hữu thể loại bỏ một số tuỳ chọn lựa và các thiết lập đang gặp phải trục trặc trên phụ kiện của quý khách hàng .

Trên đây là cách fix lỗi iPhone không kết nối tai nghe Bluetooth. Trong trường hợp đã tiêu dùng mọi cách mà vẫn ko công hiệu, rất có thể smartphone của bạn mắc phải vấn đề can hệ đến phần cứng. Rẻ nhất, quý khách hàng hãy với máy đến địa chỉ sửa sang uy tín để với được sự rà soát , thay thế rẻ nhất.