Sửa Chữa Di Động

Thông tin về Smartphone, sửa chữa smartphone, khắc phục lỗi trên Smartphone

Làm gì khắc phục màn hình Note 8 bị nhấp nháy?

Màn hình note 8 bị nhấp nháy làm cho mọi hoạt động trên máy đều bị gián đoạn. Vậy cách nào khắc phục?

Bạn đang sử dụng Samsung Note 8 bỗng dưng màn hình bị nhấp nháy liên tục làm cho quá trình sử dụng máy gặp khó khăn. Ảnh hưởng nhiều đến công việc cuộc sống của bạn. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến lỗi này? Giải pháp nào khắc phục nhanh chóng?

f:id:Khanhnhu:20200911175425p:plain

Dấu hiệu màn hình Samsung Note 8 bị nhấp nháy

 Màn hình bị giật, lag gián đoạn khi đang chơi game.

- Màn hình thường xuyên bị giật, rung khiến người dùng gặp phải khó khăn khi thao tác và trải nghiệm hình ảnh, video…

Nguyên nhân màn hình Samsung Note 8 bị nhấp nháy

Người dùng bất cẩn đánh rơi điện thoại, khiến linh kiện bên trong màn hình bị lỗi.

  • - Sử dụng thiết bị thường xuyên và khá liên tục khiến cho máy làm việc quá tải.
  • - Có nhiều ứng dụng chạy ngầm làm cho máy xử lý không kịp nên gây ra tình trạng bị đơ màn hình và bị giật, lag.
  • - Người dùng chơi game quá nặng đặc biệt là các game 3D mà cấu hình máy không đủ mạnh nên rất dễ làm màn hình bị giật.
  • - Lỗi này cũng có thể là do bộ nhớ RAM đã bị các ứng dụng chiếm gần hết dung lượng nên mới gây ra tình trạng máy xử lý chậm và màn hình bị giật.

f:id:Khanhnhu:20200911175507p:plain

=> Tham khảo thêm: Điện thoại bị nóng và tắt nguồn thủ thuật nào khắc phục?

Khắc phục lỗi màn hình Samsung Note 8 bị nhấy nháy

+ Sạc pin cho máy để tiếp đầy năng lượng để máy hoạt động bình thường nếu nghi điện thoại Samsung Note 8  bị giật màn hình là do thiếu năng lượng.

+ Tắt nguồn và khởi động lại máy để ổn định và hoạt động lại bình thường.

+ Tiến hành tháo gỡ các ứng dụng, phần mềm mà bạn đã cài đặt vào trong máy ít sử dụng hoặc không cần thiết để giải phóng tài nguyên, bộ nhớ của máy.

+ Tiến hành cài đặt CrossBreeder – phần mềm làm giảm hiện tượng giật, lag màn hình: điều kiện là điện thoại của bạn phải là loại đã root và đã cài đặt custom recovery như TWRP hay CWM.

  • Bước thứ 1: Tiến hành cài đặt CrossBreeder và file gỡ bỏ cài đặt để phòng trường hợp không sử dụng được thì có thể xóa bỏ cài đặt này đi.
  • Bước thứ 2: Thực hiện việc copy 2 file ở trên vào máy điện thoại của bạn.
  • Bước thứ 3: Vào Recovery, flash file để tiến hành cài đặt. Lưu ý rằng, khi cài đặt bạn không cần phải thực hiện wipe dalvik-cache vì trong file cài đặt đã làm luôn rồi.
  • Bước thứ 4: Tiến hành Reboot và đợi cho máy reset lại sẽ tự động load wipe dalvik-cache. Lưu ý là nếu gặp tình trạng bootloop thì chúng ta cần thực hiện lại vào recovery và flash file để gỡ bỏ cài đặt. Sau đó tiến hành cài đặt lại. Như vậy là chúng ta đã cài đặt hoàn thành phần mềm CrossBreeder.

f:id:Khanhnhu:20200911175640p:plain

Trên đây là một số cách khắc phục khi màn hình Samsung Note 8  bị giật, nhấp nháy do phần mềm gây ra khi máy bị lỗi do phần cứng thì bạn cần tìm đến sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên am hiểu về điện thoại. Bởi bạn tự sửa có thể làm ảnh hưởng, hư hỏng đến các phần khác của máy.

Bạn có thể đưa máy đến trung tâm chuyên sửa Samsung uy tín tại khu vực để được hỗ trợ kiểm tra lỗi và xác định lỗi có phải thay màn hình Samsung Note 8  chính hãng mới hay không để máy hoạt động lại bình thường nhanh chóng và không làm gián đoạn công việc của bạn quá lâu.

Nếu bạn ở khu vực Tp Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo dịch vụ tại trung tâm Fastcare - địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao. Tại đây có đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, cùng máy móc linh kiện chất lượng hiện đại sẽ khắc phục hoàn toàn mọi hư hỏng trên máy bạn một cách nhanh chóng an toàn. Ngoài ra đến với Fastcare bạn còn được:

  • Nhân viên tư vấn tận tình
  • Chế độ bảo hành dịch vụ lên đến  12 tháng
  • Chi phí sửa chữa rẻ nhất thị trường mà chât lượng đảm bảo
  • Máy móc kinh kiện nguyên zin mới 100%
  • Quy trình sửa chữa công khai, trung thực không luộc đồ máy khách
  • Nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn

Gọi ngay Hotline: 18002057 hoặc đến ngay địa chỉ cửa hàng để được hỗ trợ