Sửa Chữa Di Động

Thông tin về Smartphone, sửa chữa smartphone, khắc phục lỗi trên Smartphone

Biện pháp xử lí nhanh lỗi iPhone rung không đổ chuông

Điều gì sẽ xảy ra khi iPhone của bạn không đổ chuông? Người tiêu sẽ bỏ lỡ nhiều cuộc gọi thiết yếu can hệ đến công việc, quan hệ quý khách hàng sử dụng và quý khách hàng bè…Vậy phương pháp giải quyết lỗi iPhone ko đổ chuông được gần như người lưu ý bên cạnh đó chẳng hề ai cũng biết. Chính do vậy, Sửa chữa di động xin đưa ra cách khắc phục lỗi iPhone ko đổ chuông dưới đây.

Căn cứ vào các duyên cớ khác nhau mang thể là do phần mềm bị lỗi, các thiết lập cài đặt chưa thích ứng, bật chính sách Do no disturb, tiêu dùng những trang bị ko đúng cách…người tiêu dùng mang thể rà soát và xử lý dễ dàng . Về căn bản sở hữu 10 bí quyết xử lý cần làm dưới đây.

1 .Vô hiệu hoá Do not disturb

Công dụng ko khiến cho phiền (Do not disturb) giúp mọi người và khách hàng không bị khiến cho phiền bởi các báo , tin nhắn Facebook hoặc cuộc điện thoại . Lúc người tiêu dùng và khách hàng đang kích hoạt chính sách này thì đồng nghĩa sở hữu iPhone sẽ không đổ chuông.

Thành ra , các bạn nên truy nã cập vào Settings => Do Not Disturb => tắt Manual và Scheduled. Sau lúc bảo đảm đã vô hiệu hóa tiện ích này thì với thể test thử quan sát máy đã đổ chuông hay chưa.

2 . Kiểm tra coi xét với phải người tiêu dùng và khách hàng đang bật chính sách lặng im ko

iPhone được thiết bị nút gạt nhỏ ở cạnh trái để Anh chị sở hữu thể bật tắt chế độ im lặng tránh bị làm phiền. Nếu như người tiêu bật chế độ này hoặc vô tình gạt nhầm thì điện thoại của người mua sẽ ko đổ chuông lúc có cuộc gọi, bởi cho nên quý người mua cần chắc chắn rằng đã bật chính sách đổ chuông chứ ko phải chế độ im lặng .

3.Kiểm tra âm lượng chuông


Đôi khi người tiêu dùng và khách hàng đã lựa chọn âm lượng chuông quá nhỏ dẫn tới iPhone không đổ chuông hoặc đổ chuông không những thế người sử dụng và người tiêu ko nghe thấy. Lúc này, hãy thử tăng âm lượng của iPhone lên mức cao nhất phê duyệt ấn phím nâng cao âm lượng (+) ở cạnh phải.

 

f:id:Khanhnhu:20210824193552p:plain

  1. Kiểm tra lại loa ngoài

Loa ngoài hỏng là 1 trong các trường hợp ít gặp khi sử dụng iPhone, không những thế nó vẫn với thể là 1 nguyên nhân làm cho điện thoại không đổ chuông là vì nó đổ chuông bằng phương pháp gì lúc loa ngoài hỏng? Bạn có thể kiểm tra loa ngoài bằng phương pháp mở vận dụng nghe nhạc hoặc video lên để rà soát .

=> Xem thêm: Lỗi iPhone không kết nối tai phone Bluetooth nên xử lí thế nào?

  1. Phát động lại phụ tùng

iOS là một trong những hệ quản lý di động nổi danh mang sự ổn định và mượt mà, Anh chị em không cần phải reset như Android tuy nhiên biết đâu đó do hệ thống đang gặp trục trặc gì đó gây nên việc ko đổ chuông, quý khách có thể xem thử reset lại smartphone và thử lại.

  1. Restore lại phiên bản hệ điều hành cũ hoặc nâng cấp bản mới nhất

Ví như lỗi mắc phải khi bạn nâng cấp hệ điều hành thì có thể cân kể điều này

  1. Lỗi phần cứng

Nếu khiến cho rất nhiều cách thức khác nhau mà vẫn ko xử lý được thì người mua sở hữu thể coi xét đem đi dịch vụ bảo hành hoặc tôn tạo tại những trọng điểm đáng tin cậy như FASTCARE để được kĩ thuật viên giải quyết nhanh nhất nhé!