Sửa Chữa Di Động

Thông tin về Smartphone, sửa chữa smartphone, khắc phục lỗi trên Smartphone

Màn hình iPhone 7 bị đơ, nên làm gì khắc phục?

 Màn hình iphone 7 bị đơ khiến cho người dùng cảm thấy vô cùng khó chịu mỗi khi thao tác trên màn hình. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn cách khắc phục tốt nhất.


Màn hình iphone 7 bị đơ khiến mọi thao tác trên điện thoại bị hạn chế. Nhất là lúc người dùng cần sử dụng máy trong lúc quan trọng để xử lí công việc hoặc gọi điện cho người thân bạn bè. Hơn nữa đây là dòng điện thoại cao cấp của Apple mà lại xảy ra lỗi như thế này thì thật khiến người dùng quá thật vọng.

f:id:Khanhnhu:20191024154120j:plain

=> Xem thêm: Cách khắc phục nhanh IPhone 7 bị sọc màn hình

Nguyên nhân màn hình iphone 7 bị đơ

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến màn hình iphone 7 bị đơ:

  • Người dùng sử dụng điện thoại với cường độ cao mở các ứng dụng nặng liên tục trong thời gian dài
  • Bộ sạc không chính hãng hay thói quen vừa sạc vừa sử dụng
  • Bộ nhớ Ram quá tải do cài đặt nhiều ứng dụng trên iphone 7
  • Lỗi phần mềm do các ứng dụng không tương thích gây nên lỗi xung đột phần mềm.
  • Người dùng vô tình làm iphone 7 bị rớt va đập vào bề mặt cứng vật nhọn làm cho linh kiện bên trong màn hình iphone bị hư hỏng.
  • Màn hình sử dụng là hàng lô kẽm chất lượng hoặc sửa chữa ở trung tâm kém chất lượng trước đó.

f:id:Khanhnhu:20191024154144j:plain

Khắc phục lỗi màn hình iphone 7 bị đơ

Màn hình iphone 7 bị đơ là lỗi mà hầu hết người dùng nào cũng gặp phải, nó gây ra nhiều bất tiện hơn hết nếu không được khắc phục kịp thời sẽ gây hư hỏng cho điện thoại của bạn. Hãy cùng tham khảo các giải pháp mà chúng tôi chia sẻ dưới đây:

  • Tắt nguồn iphone 7 và khởi động lại , cách này có thể khắc phục được lỗi đơ màn hình nếu máy bị lỗi phần mềm hay lỗi thao tác.
  • Xóa bớt các ứng dụng không cần thiết trên iphone 7 của bạn để giải phóng bộ nhớ trên máy
  • Khôi phục cài đặt gốc cho iphone 7 để xử lí lỗi xung đột phần mềm
  • Nếu bạn đã áp dụng cách trên mà vẫn không khắc phục được lỗi màn hình iphone 7 bị đơ thì lúc này máy bạn đã bị hỏng phần cứng. Do đó, việc mang máy đến trung tâm sửa chữa điện thoại để thay màn hình iphone 7 cho máy là giải pháp tốt nhất. Bạn nên tìm đến trung tâm sửa chữa uy tín để đảm bảo màn hình thay mới được chính hãng.

Trung tâm chúng tôi tại địa chỉ: 591 - 593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. HCM là nơi chuyên cung cấp dịch vụt hay màn hình iphone 7 uy tín chất lượng nhất tại khu vực Tp Hồ Chí Minh. Đến với trung tâm chúng tôi mọi hư hỏng trên điện thoại bạn sẽ được khắc phục hoàn toàn.


=> Bạn có thể xem thêm chi tiết dịch vụ thay màn hình iphone 7 tại trung tâm chúng tôi tại: https://fastcare.vn/thay-man-hinh-iphone-7/

Chúc bạn sớm khắc phục được sự cố trên điện thoại mình!