Sửa Chữa Di Động

Thông tin về Smartphone, sửa chữa smartphone, khắc phục lỗi trên Smartphone

Nơi thay màn hình iPhone 7 Plus chuyên nghiệp

Màn hình iphone 7 plus bị vỡ nứt, cảm ứng trên màn hình không còn sử dụng được nữa. Lúc này bắt buộc bạn phải tìm đến trung tâm sửa chữa điện thoại để thay màn hình iphone 7 plus cho máy. Địa chỉ : 591 - 593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. HCM trung tâm thay màn hình iphone 7 plus chuyên nghiệp uy tín tại TP Hồ Chí Minh.


Là trung tâm chuyên thay màn hình iPhone 7 Plus tại Tp Hồ Chi Minh. Sở hữu 1 hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, trung tâm chúng tôi rất hân hạnh gửi tới Quý khách dịch vụ thay màn hình iphone 7 plus uy tín và chuyên nghiệp nhất.

f:id:Khanhnhu:20191016173205p:plain

Lỗi hư hỏng bạn phải thay màn hình iphone 7 plus

Nguyên nhân bạn phải thay màn hình iphone 7 plus mới cho máy:

=> Xem thêm: Cách khắc phục nhanh IPhone 7 bị sọc màn hình

Dịch vụ thay màn hình iphone 7 plus chuyên nghiệp

Với uy tín xây dựng trong nhiều năm qua, trung tâm sửa chữa điện thoại chúng tôi được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ . Vì vậy quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ thay màn hình iphone 7 plus bởi linh kiện thay thế là hàng chính hãng 100% có tem nhãn của nhà sản xuất, sau khi thay màn hình, điện thoại iPhone 7 Plus của Quý khách vẫn hiển thị sáng đẹp như màn hình nguyên bộ ban đầu.

f:id:Khanhnhu:20191016173224j:plain

Cam kết khi thay màn hình iphone 7 plus tại trung tâm chúng tôi:

  • Dịch vụ được tiến hành bởi đội ngũ nhân viên kĩ thuật tài năng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn cẩn thận, tập trung trong công việc và luôn có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của trung tâm.
  • Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, giúp giảm thời gian thay thế màn hình, mặt kính. Nhờ vậy, khách hàng không phải đợi lâu, không phải để máy lại qua đêm mà có thể lấy ngay trong ngày .
  • Giá thay màn hình iPhone 7 Plus luôn được điều chỉnh ở mức thấp nhất thị trường.
  •  Dịch vụ được tiến hành công khai, minh bạch, khách hàng có thể quan sát trực tiếp.
  •  Chính sách bảo hành lâu dài.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn thay màn hình iphone 7 plus thì hãy nhanh chóng đến trung tâm chúng tôi để được khắc phục. Gọi ngay hotline: 18002057 để được hỗ trợ.